Cách chống ngập hiệu quả được nhiều người sử dụng

Posted by Cửa chống ngập on 04:00 with No comments

Sau đây chúng tôi xin được phương pháp lắp đặt sản phẩm chống ngập nước của công ty NOAH.


Công ty Noah là công ty sản xuất và thiết kế thiết bị cửa chống ngập đầu tiên tại Việt Nam và cũng là đơn vị trước tiên cung cấp thiết bị cửa chống ngập này, cơ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh. Nếu các bạn là khách hàng ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì việc lắp đặt và sở hữu thiết bị chống ngập này không khó một tẹo nào, các bạn chỉ việc truy cập vào website: cuachongngap.net hoặc liên hệ điện trực tiếp tới số Hotline: 0938950795 là chúng ta sẽ được chuyên viên hỗ trợ cũng như giải thích cách vận hành cửa chắn nước ngập tận nơi. 

 

Việc lắp đặt có lẽ là điều mà các bạn dù là đang ở tại thành phố Hồ Chí Minh hay các đô thị khác xa hơn rất chú tâm vì đây là một sản phẩm hoàn toàn mới có thể các bạn còn chưa biết đến. Những bạn ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì không cần bất an nhiều vì khi mua hàng sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nhà lắp đặt cho bạn và hướng dẫn cụ thể cho các bạn. Còn đối với những người ở vùng xa hơn ví dụ như ở Hà nội hay các tỉnh miền Trung, Miền Bắc chúng tôi xin tư vấn cách thức các bạn qua bài viết này kèm theo video để mọi người có thể tự lắp đặt hệ thống cửa chống ngập cho ngôi nhà của mọi người.

 

Dưới đây chúng tôi xin được hướng dẫn lắp đặt sản phẩm chống ngập nước của công ty NOAH.

 

Cửa chống ngập được thiết kế có hai bộ phận chính là phần Cửa chống ngập và phần khung viền. Phần cửa có thể tháo ra lắp lại với phần khung khi trời mưa lớn gây ngập hoặc tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta muốn tháo ra lắp lại tùy ý.

 

Phần Khung sẽ một mực vào cửa ra vào hoặc lối đi nơi nước tràn vào nhà tạo ra ngập nước. 


Phần khung được thiết kế theo hình chữ U nên sẽ xúc tiếp ba mặt gồm: Phần lưng viền và phần đáy viền của cửa chống ngập.

 

Phần lưng của U có hai mặt: Lưng bên trái và lưng bên phải. Ở mỗi lưng viền sẽ có từ 3 đến 5  lỗ được khoan sẵn tùy theo kích thước của cửa chống ngập chúng ta được tư vấn khi mua để mọi người có thể siết ốc vít cố định lưng U vào tường nhà mọi người. 

 
Đáy khung viền chỉ có một mặt: Đáy khung không có lỗ khoan sẵn giống như phần lưng U do phần đáy sẽ được cố định dưới nền nhà khi các bạn cắt đục phần nền nhà và đáy U sẽ chìm xuống cố định bằng xi măng. 

 
Việc trước tiên chúng ta cần làm.


 

Khi cửa chống ngập được vận chuyển đến tay mọi người, mọi người cần tháo cửa ra khỏi phần khung, đặt khung lên vị trí hành lang ra vào hoặc lối đi lại mà các bạn muốn lắp đặt, sau đó sử dụng bút lông hay vật dụng có thể đánh dấu, đánh dấu phần đáy khung lên nền nhà vì phần đánh dấu này sẽ bị đục bỏ mới có thể đặt phần đáy khung xuống nhằm cố định đáy khung. Sau khi đánh dấu mọi người sử dụng máy cắt bàn, hay máy cắt bê tông hay máy cắt đá cầm tay cắt theo những vị trí mà chúng ta đã đánh dấu trước đó, sau khi cắt chúng ta sẽ cần loại bỏ phần nền đất trong khu vực chúng ta cắt nhằm đặt vừa phần đáy cửa vào vị trí đó ( chú ý: Nền nhà cần đục sâu 3-4 cm để có thể đặt lọt phần đáy khung vào thì phần khung sẽ bằng phẳng với nền nhà ).




Bước rồi:

 

Sau khi bạn đã cắt xong phần rãnh đã được đánh dấu và loại bỏ hết tất cả đất đá, sà bần bên trong phần đã cắt, tiếp đến bạn đặt phần đáy khung viền vào rãnh bạn mới tạo rồi đánh dấu vị trí những lỗ ốc khoan sẵn trên phần lưng cửa. Sau khi đánh dấu các bạn nhấc khung ra và bắt đầu vận hành máy khoan, sử dụng mũi khoan 8 ml khoan lên tường tương ứng với các vị trí mà mọi người đánh dấu, sau khi đã khoan xong các bạn dùng tắc kê bằng nhựa với kích thước của mũi khoan thường là tắc kê 5 ml . Rồi chúng ta hoạt động keo silicone loại tốt phủ dày lên bề mặt lưng của khung cửa chống ngập nơi có các lỗ khoan sẵn và là mặt tiếp xúc với tường nhà bạn. Cùng thời điểm đó các bạn sẽ trộn xi măng và đổ đầy vào phần rãnh mà các bạn đã dục ra để đặt cửa vào lúc đó.

 

Công đoạn sau khi keo khô

 

Sau khi đã làm những công đoạn trên chúng ta từ từ để khung cửa vào khớp với các vị trí đã chuẩn bị trước đó, bạn vận hành ốc vít vặn vào những lỗ đã khoan sẵn trên khung cửa làm thế nào cho khít với những lỗ có tắc kê mà chúng ta đã khoan lên tường trước đó. hãy đảm bảo là mọi người đã dùng đủ số lượng keo dán sao cho không còn khe hở nào giữa tường và khung cửa nếu mọi người thấy chưa khít mọi người có thể dùng keo trám lại vị trí đó và chờ cho keo cũng như xi măng khô đi.

 

Sau khi keo khô và xi măng đã khô các bạn có thể mang phần cửa chống ngập hay còn gọi là modun, lắp vào phần khung cửa và siết những con ốc đã ở sẵn trên cửa cùng với dụng cụ mà chúng tôi có trang bị sẵn theo sản phẩm. 

 

Cách siết ốc sao cho đúng cách

 

Hướng dẫn siết ốc rất đơn giản: Khi chúng ta đặt cửa vào sau đó bạn sẽ chèn tấm chắn có ốc siết trên lưng cửa vào sau đó siết nhẹ bằng tay không tới khi nào tay bạn chẳng thể siết được nữa áp dụng đối với tất cả con ốc phần bên hông của cửa chống ngập luôn, sau khi đã siết bằng tay bạn sẽ sài thiết bị vặn ốc trên đỉnh của cửa xuống trước tầm 2 - 3 vòng sau đó mới siết các con ốc bên hông cửa cũng từ 2 - 3 vòng là đủ nếu mọi người siết quá nhiều cửa sẽ bị biến dạng và giảm tuổi đời của cửa. Sau khi vặn tất cả những con ốc lại với nhau mọi người đã hoàn thành việc phòng nước ngập vào nhà mình rồi: Chúc các bạn thành công nếu các bạn vẫn chưa hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫ cụ thể: tại đây

Giải pháp chống nước ngập phòng chống ngập ở nước ta