Giải pháp tối ưu giúp ngăn nước ngập vào tầng hầm

Posted by Cửa chống ngập on 02:20 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà bạn có ngăn ngừa được nước mưa tràn vô nhà mỗi khi ngập lụt xảy ra? Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí minh gần đây mưa rất nhiều, các cơn mưa kéo đến bất chợt, lớn và lâu khiến cho nhiều nơi xảy ra ngập nặng, khiến một số hộ người không có khả năng đối phó kịp và nước mưa lênh láng tràn vào nhà.


Làm như thế nào để ngăn nước mưa ngập vô nhà?


Lúc mưa lớn các cống thoát nước không thể thoát nước kịp, máy bơm nước thiếu công suất để bơm nước ngập ra ngoài cùng với thủy triều dâng lên, nước tràn vào nhà là điều khó có khả năng tránh khỏi trong những mùa mưa.


Chúng ta có thể tạo ra vô vàn những biện pháp chống ngập, từ việc tìm các miếng gỗ ngăn lại, bạn thử suy nghĩ nhé cửa gara còn không có khả năng chống ngập thì các tấm ván bé nhỏ ấy sẽ ngăn nước mưa tràn vào nhà bạn như thế nào? Đó là điều không thể.
Hoặc mọi người xây nền? Nâng nền lên bạn vừa tốn tiền mất thời gian trong khi nước vẫn đang ngập, lại vừa làm xấu cảnh quan ngôi nhà của các bạn. Xây những bờ rào ngăn ngập cũng là một sáng kiến tốt, nhưng bạn thấy đấy nước ngập từ cửa nhà chúng ta đi vào mọi người xây những bờ rào như thế liệu có hiệu quả? Thật vướng bởi một cái hàng rào khá cao ngay cửa.


giải pháp chống nước mưa ngập vào nhà thật sự khó? biện pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? Giờ đây chúng ta không cần phải nhức đầu suy nghĩ làm làm sao để ngăn nước ngập vào nhà nữa. Chúng ta có bao giờ nghe đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?


Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được thiết kế với những chức năng chống ngập nước tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt, có hai loại cửa là cửa thủ công và cửa tự động.
Cửa chống ngập được tạo ra gồm hai bộ phận chính là phần cửa và phần khung. Phần cửa có khả năng tháo ra lắp vô với phần khung khi trời mưa lớn khiến cho ngập lụt hay tùy vào ý định mà bạn có thể tháo lắp tùy ý.


Phần Khung sẽ cố định vô cửa ra vào hoặc lối đi chỗ nước chảy vào nhà tạo ra ngập nước. Phần khung được tạo ra giống hình chữ U và tiếp xúc ba mặt:
- Lưng của U có hai mặt: Mặt bên trái và mặt bên phải. Trên mỗi lưng sẽ có từ 3 đến 5 lỗ được khoan sẵn tùy theo chiều cao của cửa chống ngập mọi người đặt hàng trước đó để mọi người có thể bắt ốc vít cố định lưng U vào tường nhà chúng ta.
- Đáy của U có một mặt: Đáy U không có lỗ khoan sẵn như là phần lưng vì phần đáy sẽ được cố định bên dưới sàn nhà khi các bạn cắt đục phần nền nhà và đáy U sẽ chìm xuống và sẽ cố định bằng xi măng.


Cửa chống ngập có thật sự hiệu quả?


Chúng tôi NOAH công ty cơ khí xây dựng tự động hóa đảm bảo hệ thống Cửa chống ngập, chống ngập thực sự và an toàn. Trước lúc đưa vào sài chúng tôi đã phát triển và chế tạo rất kĩ lưỡng, thử nghiệm nhiều lần đạt kết quả thành công mới đưa ra thị trường để bạn có thể giải quyết nỗi lo vấn đề nước tràn vào nhà.
Với những đặc điểm và tính năng hiệu quả, Cửa chống Ngập chính là biện pháp tốt cho các bạn lựa chọn:
- Có thể ngăn nước mưa chảy vô nhà đến 99%
- Cửa có thể tháo ra lắp vô hoàn toàn chủ động. Không chiếm nhiều diện tích lại còn đem lại hiểu quả cao.
- Kích thước có thể thay đổi và nâng cấp theo mực độ nước thay đổi. Cửa gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt dù là người già trẻ em hay phụ nữ.


- Được làm bằng chất liệu cao cấp: inox 304, 204, nhôm, kẽm,… tạo ra modun gọn gàng thông minh
- Hệ thống được chế tạo và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, chúng tôi là đơn vị đầu tiên thiết kế và sản xuất, cung cấp mọi linh kiện, phụ tùng. Nhận lắp đặt giúp, bảo hành cũng như sửa chữa cho bạn
Mọi người đang cần lắp đặt một cánh cửa chống ngập nhưng các bạn vẫn còn đang loay hoay không biết Cửa chống nước mưa vô nhà có thật sự hiệu quả. Bạn đang không biết giá thành của Cửa thế nào vậy thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi Công Ty TMHH TMDV xây dựng cơ khí, tự động hóa NOAH số điện thoại 0903.895.795 để được tư vấn cũng như giải đáp các thông tin của bạn. Hay các bạn có thể truy cập vào wwebsite: cuachongngap.net để có thể tìm hiểu được nhiều thông tin chi tiết hơn.